收货人:d**  
留言内容:
You are like this bouquet of flowers, beautiful, beachy, and fragrant, which makes me fascinated by you, crazy about you, and heart-beating for you. You are my most precious gift and I will cherish you for the rest of my life.    张平安
订货人:客**
 收货人:&**  
留言内容:
"รัก"
     ความปรารถนาของ KIM ที่มีต่อคุณนั้นสวยงามและเงียบงันเสมอ โดดเดี่ยว แต่ดูเหมือนจะห่างไกล ฉันไม่เคยคิดเลยว่าฉันจะตกอยู่ในความว่างเปล่าและว่างเปล่าเหมือนฉัน ฉันถือว่าอินเทอร์เน็ตเป็นขนมเพื่อชดเชยจิตวิญญาณของฉันมาโดยตลอด ล่องลอยอยู่ในนั้นเพื่อสัมผัสถึงความอ่อนโยนและความพึงพอใจชั่วครู่และชีวิตฉันก็ยังดำเนินไปตามเส้นทางเดิม
    ไม่รู้ว่าเป็นพรหมลิขิตหรือเจอทางแยกเมื่อเจอเธอ ตอนที่ KIM เดินไปบนถนนที่ไม่แน่นอนนั้น แต่ที่รัก เธอเหมือนนางฟ้าลงมาอยู่ตรงหน้าที่พักของ KIM มีระลอกคลื่นอยู่ในนั้น ทะเลแห่งอารมณ์และความรู้สึกที่กระเพื่อมไม่สามารถทนต่อความเศร้าโศกสีน้ำเงินได้ บนเครือข่ายนั้น เราพบกันและผูกความสัมพันธ์ที่แยกกันไม่ออก
    KIM คิดถึงการโอบกอดความหวานของการคิดถึงคุณในคืนอันเงียบสงบ เคี้ยวแสงจันทร์ ใช้ความสว่างไร้ที่ตินั้นสะท้อนใบหน้าสีชมพูของคุณ สายลมลึกและระฆังจากภูเขาที่อยู่ห่างไกลก็บรรยายถึงความคิดที่สดชื่นทั้งหมด
ผสานร่างเข้ากับหมึกหนาไร้ขอบเขต ไม่จำเป็นต้องปกปิด ร่องรอยที่แตกหักของอดีต ไม่จำเป็นต้องพัน ความเศร้าโศกอันไร้เหตุผลด้วยเส้นไหม และความเยือกเย็นที่สูดเข้าไป กลับกลายเป็นลมหายใจแห่งชีวิตที่คิดถึง ดังนั้น KIM กางแขนออกโอบล้อมความอิสระ ฉันรู้สึกได้ถึงร่างที่ขี้อายของคุณละลายไปในท้องฟ้ายามค่ำคืนอันไร้ขอบเขตกับ KIM ที่รัก
เมื่อวงกลมสีแดงแสดงรัศมีจาง ๆ KIM สามารถมองเห็นได้เพียงความกลมของคริสตัลบนพื้นหญ้าที่เปล่งประกายราวกับสระน้ำในฤดูใบไม้ร่วงจากคุณ และความสุกใสที่ส่องประกายทะลุเข้าไปในก้นบึ้งของหัวใจของฉันเต็มไปด้วยคุณที่รักของฉัน ทำให้หัวใจของฉันอบอุ่น กอดเมา.
    ที่ทางแยกข้างหน้าฉันไม่สามารถแยกแยะสิ่งต่าง ๆ ได้ แต่ KIM พบกับความหงุดหงิดและสับสน เมื่อมองดูดวงตาที่หนักแน่นและความรักที่จริงใจของคุณที่รัก KIM ให้กำเนิดความกล้าหาญที่จะรักราวกับจับมือคุณไว้แน่นจาก ความนุ่มนวล ความร้อนจากภายในก็ละลายหนามข้างหน้าออกไป
เป็นของขวัญจากพระเจ้าที่ KIM พบกับที่รักของฉันในชีวิตนี้ มันจะเป็นโชคแห่งชีวิตของ KIM ที่มีคุณอยู่เคียงข้างฉันบนถนนข้างหน้า KIM ที่รายล้อมไปด้วยความรักรู้สึกถึงสายลมอันอบอุ่นอันอ่อนโยนที่พัดมาอย่างเงียบ ๆ และคลื่นใน ทะเลแห่งอารมณ์ยังให้กำเนิดรอยยิ้ม ความอบอุ่นของหัวใจ ให้ความรักและความปรารถนาของฉันแปรเปลี่ยนเป็นพลังสีฟ้าและละลายลงสู่ทะเลอันไร้ขอบเขต สื่อถึงความทรงจำของเรา
订货人:客**
 收货人:美**  
留言内容:
祝美奈子姐姐的公司越来越好   帮忙翻译成日文
订货人:d**
 收货人:陈**  
留言内容:
订货人:李**
 收货人:陈**  
留言内容:
订货人:李**
首页 上一页 下一页 尾页 页次:1/2页